[Hoàng Công - Hà Nội] - Xin chào Luật Gia Phát,bên quý Công ty có thể tư vấn giúp tôi về vấn đề hồ sơ xin cấp phép tổ chức sự kiện được không,chúng tôi đã đã đáp ứng đủ các điều kiện để xin tổ chức sự kiện,mong quý Công ty giúp đỡ. Chân thành cảm ơn.
Xin chào Hoàng Công,chúng tôi rất vui vì nhận được câu hỏi của bạn,Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về hồ sơ xin giấy phép tổ chức sự kiện như sau :
|
Xin giấy phép tổ chức sự kiện |
Hồ sơ bao gồm :
- Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện
- Kế hoạch chương trình ( Mục đích, Thời gian, địa điểm, thành phần tham dự ? Chương trình biểu diễn: Ca sỹ, tác phẩm, tác giả ? Dự kiến ngày phúc khảo ? )
- Hợp đồng thuê địa điểm
- Giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức
- Hợp đồng giữa 2 bên tổ chức
- Giấy công bố tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa sản phẩm (tuỳ SP)
- Giấy phép đăng ký kinh doanh của khách hàng & agency tổ chức
- Thời hạn nộp hồ sơ trước 10 ngày diễn ra chương trình, nộp buổi sáng, buổi chiều người ta chỉ trả hồ sơ chứ ko nhận mới.
Với chương trình tổ chức biểu diễn có yếu tố nước ngoài, như có nghệ sỹ nước ngoài về Việt Nam biểu diễn, bạn cần chú ý phải nộp kèm hồ sơ Hộ chiếu của nghệ sỹ đó. Nếu có chương trình rút thăm hay khuyến mãi thì phải xin phép Sở Công Thương. Nếu sự kiện là một giải đấu thì cần phải có thêm Công văn đứng tên cơ quan giải đấu, Quyết định thành lập giải và hợp đồng/biên bản ghi nhớ với Đơn vị phối hợp thực hiện.Tổ Chức Họp Báo thì cần : Đơn xin phép họp báo,mục đích, nội dung,thời gian, địa điểm,người thuyết trình, người chủ trì (Họ và tên, chức vụ),đối tượng khách mời.... Tùy vào từng loại sự kiện mà bạn cần thêm các thông tin khác nhau.Tất cả sự kiện cần ghi có bán vé hay không và nếu có bán vé thì cần nộp kèm maket vé bán.