(Thu Hà - Hà Nội): Chào luật sư, tôi xin hỏi luật sư về hồ sơ cũng như thành lập kỹ năng sống, không biết có phức tạp không ạ? Nếu tôi muốn sử dụng dịch vụ tư vấn bên mình thì quy trình như thế nào ạ?
Luật sư trả lời,
Chào bạn Thu Hà, cám ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho Luật Gia Phát. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Thành phần hồ sơ thành lập trung tâm kỹ năng sống gồm:
Bản sao Giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh
- Kế hoạch hoạt động, giáo trình, tài liệu giảng dạy, huấn luyện
- Hợp đồng thuê mặt bằng/ giấy chứng nhận sở hữu nhà (hoặc QSD đất)
- Danh mục trang thiết bị cho trung tâm đào tạo kỹ năng sống cần thiết theo yêu cầu điều kiện giảng dạy
- Danh sách, lý lịch trích ngang kèm theo các minh chứng hợp lệ về ban lãnh đạo, các giáo viên, huấn luyện viên, báo cáo viên (ghi rõ họ tên, trình độ học vấn, chức vụ, nghề nghiệp, năng lực sư phạm và am hiểu các lĩnh vực kỹ năng sống hoặc hoạt động giáo dục có liên quan) tham gia tổ chức và thực hiện các hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động
- Tờ trình đề nghị cấp phép hoạt động trung tâm đào tạo kỹ năng sống, hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa ngoài giờ chính khóa, bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
+ Giấy khám sức khỏe
+ Chứng thực CMND
+ Chứng thực bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học, cao đẳng chuyên ngành sư phạm
+ Xác minh về nguồn vốn đầu tư.
+ Xác nhận của ủy ban nhân dân xã phường về địa điểm.
+ Hồ sơ về phòng cháy chữa cháy.
Dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập trung tâm kỹ năng sống tại Luật Gia Phát:
- Tư vấn cho khách hàng những quy định của pháp luật về thủ tục thành lập trung tâm kỹ năng sống
- Tư vấn cho khách hàng về quy trình cũng như hướng dẫn soạn thảo hồ sơ;
- Đại diện cho khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Theo dõi hồ sơ và nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Trả kết quả cho khách hàng.
Mọi thắc mắc về thủ tục thành lập trung tâm kỹ năng sống, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0981214789 để được hỗ trợ.