[Nguyen Thu- Hà Nội]: Chào luật sư, tôi mới kinh doanh công ty tổ chức sự kiện. Nhưng tôi không biết đăng kí xin giấy phép tổ chức sự kiện tại Hà Nội như thế nào? Mong luật sư giải đáp thắc mắc giúp tôi. Cảm ơn luật sư!
|
Xin giấy phép tổ chức sự kiện |
Luật sư trả lời
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Luật Gia Phát. Với thắc mắc của bạn, tôi xin đưa ra ý kiến tư vấn như sau:
Tổ chức sự kiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng đi cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp. Nhu cầu tổ chức những sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành, các cuộc thi lớn (thi tiếng hát truyền hình, hội thảo), hội thảo, triển lãm… gia tăng càng cho thấy vai trò quan trọng của nghề tổ chức sự kiện đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Để tổ chức sự kiện bạn cần làm thủ tục xin giấy phép tổ chức sự kiện.
Hồ sơ xin giấy phép tổ chức sự kiện bao gồm:
- Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện ;
- Kế hoạch chương trình ( Mục đích, Thời gian, địa điểm, thành phần tham dự ? Chương trình biểu diễn: Ca sỹ, tác phẩm, tác giả ? Dự kiến ngày phúc khảo ? );
- Hợp đồng thuê địa điểm;
- Giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức;
- Hợp đồng giữa 2 bên tổ chức;
- Giấy công bố tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa sản phẩm (tuỳ SP);
- Giấy phép đăng ký kinh doanh của khách hàng & agency tổ chức;
- Thời hạn nộp hồ sơ trước 10 ngày diễn ra chương trình, nộp buổi sáng, buổi chiều người ta chỉ trả hồ sơ chứ không nhận mới.
Mong rằng sự tư vấn của tôi có thể giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 098.1214.789